หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2563

Lối chơi Alice hiệu quả nhất trong vòng Liên quân mùa 10

Tướng nào của Liên quân cũng đều có thể chuẩn bị tỏa sáng nếu như khách hàng biết rõ lối chơi cho hài hòa và hợp lý. Xạ thủ cũng thế mà phụ trợ cũng vậy. các tướng thuần trợ giúp như Alice cũng có thể là cái tên đáng nhớ nhất cả màn nếu Alice hình như giúp đồng đội đánh nhau dễ dãi.

Vậy làm mật tịch nào để làm tốt nhất sức khỏe của một tướng bổ trợ như Alice? nội dung bài viết tiếp sau đây rồi sẽ bay mí cho mình hình thức nâng tài năng hợp lí, phương thức lên trang bị cùng cả mật tịch cầm Alice đi đường. người chơi chắc chắn rồi sẽ không ngờ về sức mạnh mà Alice cài đặt cũng giống khả năng bổ trợ, bảo kê cho đồng đội chỉ trong giao tranh.

Hãy với chúng mình khám phá tuyệt đỉnh phong độ của cô bé này ngay bây chừ nhé!

Phương thức nâng cấp tài năng của Alice

Về đầu trò chơi Alice có nghĩa vụ khống chế kẻ thù để bằng hữu tiện lợi chiến tranh nên hai tài năng cần phải ưu ái nâng cấp trước là Vụ Nổ Thời Không với Lá Chắn Thời Không. trong những số đó Vụ Nổ Thời Không tăng 2 cấp và Lá Chắn Thời Không tăng 1 cấp. Đến level 4 người chơi buộc phải cải thiện sang Dòng Chảy Thời Không để tạo phạm vi sát thương phép lớn lên kẻ địch.
Hãy ưu ái lên các kĩ năng chống chịu cho Alice
Hãy ưu ái lên các kĩ năng chống chịu cho Alice
Kết luận bọn họ sẽ nâng cao những tài năng theo các cấp bậc như sau:

● Vụ Nổ Thời Không: 2-3-5-7-10-13

● Lá Chắn Thời Không: 1-6-9-11-14-15

● Dòng Chảy Thời Không: 4-8-12

Phương thức lên trang bị cho Alice

Vì Alice là một tướng bổ trợ nên họ cần phải tăng tốc bản lĩnh chống chịu cho cô nàng. các món trang bị hay để giúp đỡ Alice dù có bị kẻ thù bắt kịp cùng sốc sát thương thì cũng không thể hấn gì thậm chí còn che chắn kịp thời cho anh em tẩu thoát.
Alice cần có các trang bị giáp rất tốt
Alice cần có các trang bị giáp rất tốt
Danh mục trang bị mà Alice cần có túi balo gồm:

● Huân Chương Hải Thần: Tăng giáp cũng như hồi máu cho cả phiên bản thân cùng đồng đội trong vòng phạm vi 600 ngay gần bên cạnh.

● giầy Kiên Cường: Tăng kháng phép với kháng hiệu ứng, đồng thời tăng đến 60 tốc độ chạy cho Alice trong các pha cần phải tẩu thoát khẩn cấp.

● Trượng Băng: Vừa tăng công phép và máu vừa làm chậm 20% tốc độ chạy của địch.

● Khiên Huyền Thoại: Tăng giáp để Alice vững bền võ thuật, Bên cạnh đó nếu địch thủ ra đòn đánh và cô bé thì chúng sẽ giảm tới 30% tốc độ đánh cũng như speed tẩu thoát.

● Sách Truy Hồn: Tăng công phép lên kẻ thù, tăng máu cho mình và giảm khả năng hồi máu của đối thủ sau khi đã trúng chiêu. Xem ra Alice rất nói riêng là cô gái “Ẳn miếng mang miếng” đây.

● Huân Chương Troy: Tăng kháng phép cùng hồi máu.

Cách chơi Alice

Đầu trận

Tùy xem bản thân đang buộc phải đối đầu cùng khiêm tốn tướng nào mà Alice đối phó cho hài hòa và hợp lý. Ví như gặp mặt các tướng ám sát thì Alice cần phải sẵn sàng Tốc biến, gặp mặt tướng mạnh thì chuẩn bị Thanh tẩy. Nếu đồng đội là những tướng mạnh về cuối trò chơi thì sẵn sàng Cấp cứu.

Về đầu trận Alice dường như không cần ưu tiên lên level 2 trước tựa như các tướng Xạ Thủ hoặc pháp sư. cô gái chỉ cần nhắm trúng Vụ Nổ Thời Không vào đối tượng để đồng minh đánh bại chúng nhanh.

Hình như Alice phải giúp đỡ đội nhóm ăn Rồng và tranh thủ giật Rừng để vị trí này đội hình kẻ địch bị thọt cấp độ.
Alice có thể triển khai những pha giật Rừng bắt mắt
Alice có thể triển khai những pha giật Rừng bắt mắt
Giữa ván

Lúc này Alice buộc phải liên tục di chuyển. cô nàng dường như không cần ôm Xạ Thủ nữa mà dàn đều phụ trợ cả đội hình. bạn cần phải cẩn thận đừng để kẻ nào đụng đc tới Alice cùng hạ gục cô bé nhé vì như vậy cả đội hình rồi sẽ mất đi sự bảo vệ từ vòng ngoài đấy.

Cuối ải

Alice phải xông xáo lao vào các pha giao tranh để bảo kê cho bằng hữu. Alice cần bảo toàn tính mạng vì cô bé được xem là nguyên tố tiên quyết để cả team đơn vị giao tranh cũng giống phụ trợ anh em hồi máu, khống chế cứng mục tiêu.

Alice còn buộc phải điều hành và kiểm soát càng nhiều mục tiêu rộng càng cao cho bằng hữu. nhất là Rồng, game thủ nên ra mặt sớm ở hang Rồng khoảng 10 giây cùng canh không cho đối thủ nhân cơ hội giật Rồng.

Trong vòng tình huống bạn bè đang phá những trụ chính để tăng nhanh thế tiến quân thì thậm chí Alice cần phải hi sinh thân mình để hứng sát thương trụ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น