หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ROS: nhìn thấy dấu hiệu này, báo cáo ngay đối thủ dùng “cheat”

Tham dự vận động gì thì đạt kết quả cũng là đối tượng tối thượng nhất, khiến gamer hạnh phúc với mãn nguyện nhất. Game Rules of Survival cũng như vậy. liệu có còn gì khác hạnh phúc vỡ hòa cùng vị trí Đứng top 1 sau đó 1 cuộc chiến đầy cam go, hiểm nghèo đúng chứ nào?

Mặc dù những “danh vọng” ảo này đôi lúc lại khiến cho nhiều người chiến bỏ lỡ mọi khía cạnh đạo đức mà tìm mọi phương pháp để đạt được nó, cho dù phải chơi bẩn bằng cách “dùng cheat” khi chơi.

Tất nhiên là sự làm xấu của chúng ta không thể qua mắt được gamer khác, nhất là các người có Khả năng. sau đây là một số trong những Khả năng như vậy, bạn cần nhớ.

Khi thi đấu trong vòng Rules of Survival nếu gặp gỡ những dấu hiệu “khả nghi dưới đây” thì bản lĩnh không hề nhỏ là kẻ thù đang dùng “cheat” đó Anh chị. bạn biết rõ cần làm những gì với những người “xấu chơi” như vậy rồi phải không nào?

Đi...xuyên đất/chìm nghỉm xuống đất

Có rất nhiều cách gọi khác biệt cho hiện tượng này, tùy nhìn nhận của mọi cá nhân. kết luận nó trông qua có khả năng cách thức "god mode" thường bắt gặp trong những Game không mạng. đấy là một cheat phổ biến, trợ giúp bạn được độc lập khám phá bản đồ trong ải chiến, cùng dĩ nhiên cũng chính là để...ăn gian. dù vậy, khi sử dụng cheat này trong một Game online như chơi PUBG thì mọi chuyện lại đi theo chiều hướng khác hoàn toàn.
Không bạn bình thường nào có lẽ đi xuyên đồ vật tốt mặt đất được
Không bạn bình thường nào có lẽ đi xuyên đồ vật tốt mặt đất được
Người chơi không thể bù đắp kỹ năng còn hèn của bản thân bằng cách chơi kém người khác, dù cho là bên dưới bất cứ vẻ ngoài này. Cheat dạng “God mode” này còn có trời bắt đầu hiểu rõ rồi sẽ đc game thủ sử dụng cho đối tượng nào. giống như dễ chơi đặc biệt là để ẩn nấp, dịch rời hoàn toàn “Tàng hình” không bị phát hiện. Tệ hại không chỉ có thế là cần đến nó để “đánh úp” bạn khác, khiến cho chúng ta cần phải chịu xúc cảm dead bất đắc kỳ tử.

Dĩ nhiên là một trong những người vẫn hình như "ngoan cố" cãi là chính là do lỗi Game, bug Game. điều này có khả năng đúng nhưng mật độ là không cao. chính vì như vậy khi nhận thấy những gamer...nhấp nhô phía trên mặt đất, thậm chí là xuyên thẳng qua một trong những vật thể thì bạn hãy hết sức cảnh giác nhé.

Các kẻ thù từ bên trên trời rơi xuống

Có vẻ vận dụng các giới hạn về...vật lý để xác định đc hành động gian lậu của game thủ khác. rõ ràng như game thủ đang ở giữa đồng không mông quạnh cùng bao quanh không tồn tại người chơi nào khác mà bỗng dưng bị đè bẹp bởi một gamer ở ngay sau sống lưng. đây là một điều không tưởng bởi dễ chơi không có bất kì ai có khả năng chạy bộ chóng vánh như thế từ ngoài tầm mắt tới sát sống lưng game thủ.
Gian lậu mà mặt trái không thể tránh khỏi ở bất kể trò chơi nào
Gian lậu mà mặt trái không thể tránh khỏi ở bất kể trò chơi nào
Cũng tương tự vậy là trường hợp ở phía trong một căn phòng bị bí mật trống không cùng đã chủ động che chắn cửa ra vào. bây giờ nếu tự nhiên một kẻ địch có mặt đè bẹp bạn thì tất nhiên là hắn phải dùng cheat rồi.

Những pha "tele-kill" như vậy là vô cùng xấu chiến, bởi nó khiến "nạn nhân" rơi vào cảm hứng bất lực rất chi là ấm ức. Dễ biết rõ thôi khi tự nhiên round chiến đang trôi chảy theo đúng kế hoạch thì lại bị giết 1 cách không đâu, ai mà chịu cho được.

Chính vì thế đây là một hành vi cần được lên án mạnh khỏe để giữ môi trường thiên nhiên trong sáng trong chơi PUBG.

Bỗng dưng bị tiêu diệt trong vòng một căn ngăn cản kín

Như đã nói ở trên , việc bỗng nhiên bị một game thủ ra mặt từ phía sau bắn hạ chỉ trong một căn phòng bị kín là điều chỉ có khả năng xảy ra do địch dùng cheat.
Chung tay chống nạn “cheat” trò chơi là sự việc người nào cũng nên làm
Chung tay chống nạn “cheat” trò chơi là sự việc người nào cũng nên làm
Không những cheat bổ trợ đi xuyên tường, các gamer gian lận còn cần dùng cả cheat bắn xuyên tường để gây nên các chiếc dead bất ngờ cho nạn nhân.

Bọn họ vừa điểm sang 1 số dấu hiệu nhận thấy người chơi cần đến cheat trong vòng Game PUBG. Việc ngăn ngừa chống những hành vi gian lận là điều mà hãng sản xuất trò chơi nào vẫn muốn triển khai.

Dù đấy là điều không dễ triển khai. trong khi đó, là 1 trong người chơi chân chính, chúng ta cũng có thể góp công vào công cuộc này bằng cách chủ động report những trường hợp bần đấu, đồng thời tóm tắt những nội dung bài viết như vậy này để người chơi khác hiểu đường phòng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น