หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn cách chơi đi đường giữa của Mganga Trò chơi Liên quân Mobile mùa 14

Mganga là 1 trong những vị pháp môn sư mạnh nhất từ đời cổ của Game Liên quân Mobile cho đến nay. Nhờ cách chơi đơn giản và dễ thích nghi, Mganga luôn là hero được game thủ lựa chọn tối đa. tỷ lệ đấu tăng của Mganga luôn trên 50% với tỷ lệ chọn loanh quanh cũng đạt đc 11%.

Để có thể chơi xuất xắc anh hùng Mganga, người chơi buộc phải tận dụng tối đa những điểm nổi trội của Mganga như lực sát thương cao, độc rút máu kẻ địch bằng nội tại Tà thuật của pháp môn sư. quan trọng đặc biệt càng về cuối round, sức mạnh của Mganga ngày càng cao lên, đồng thời có vẻ hồi máu khi sử dụng độc tố. chính vì thế Mganga hình như cân được cả đội nhóm của kẻ địch ở thời đoạn này.

Lên kĩ năng cho Mganga như thế nào?

Thứ tự cách thức lên khả năng cho Mganga là: độc khí -> độc tố -> độc dược -> độc tố. chi tiết hình thức lên kĩ năng cho Mganga như sau:

Nếu như muốn xong xuôi sớm trận chiến, game thủ nên cần đến năng lực độc khí trước tiên, lối chơi này sẽ giúp đỡ Mganga tối ưu số lượng sát thương 1 cách dễ dàng lên các tướng kẻ địch. khi dùng kỹ năng nâng độc khí trước tiên, Mganga vừa tăng đc lực sát thương cấu máu vừa làm chậm speed tốc độ dịch chuyển của địch.

Tiếp nối, gamer cần sử dụng kỹ năng độc tố để và tối đa năng lực này thay vì liên tiếp tăng kỹ năng Độc khí. năng lực độc tố làm tăng máu cho cả pháp sư Mganga cùng cả bạn bè trong phạm vi hiệu lực của năng lực. tài năng độc tố khi phối hợp cùng Ulti hình như suport Mganga hồi lại con số máu rất cao, gamer nên ưu tiên sự kết hợp này. mặc dù thế, bản lĩnh hồi máu cũng lệ thuộc nhiều vào điểm số nội tại của nhân vật, càn nhiều điểm thu thập thì số lượng máu hồi lại càng nhiều.
Mganga bao gồm khả năng quan trọng đặc biệt.
Mganga bao gồm khả năng quan trọng đặc biệt.
Cách thức lên trang bị cân xứng cho Mganga

Mganga sẽ hợp với cách thức lên trang bị theo hướng Tank – phép, hình thức lên trang bị này khiến cho bất cứ địch thủ nào thì cũng khó tính vì bị làm chậm speed bởi Trượng băng và Áo choàng băng giá. kế tiếp, để tăng khả năng chống chịu nhờ tăng lượng máu game thủ nên lên trạng bị Gươm hiền triết và Sách thánh sẽ giúp đỡ Mganga trở nên gian khó bị đánh hạ hơn, đồng thời lượng công phép của Mganga cũng không xẩy ra giảm.

Người chơi có thể lưu ý đến tình hình của cuộc đấu để sửa chữa gươm hiền triết bằng sách truy hồn nếu nên nhớ để giúp đỡ Mganga tăng bản lĩnh xuyên giáp cùng giảm hồi máu. Tóm lại, thứ tự lên trang bị cho Mganga là: Trượng băng -> giầy thuật sĩ -> Áo choàng băng giá -> Vương miện Hecate -> Gươm hiền triết -> Sách thánh.
Mganga phù hợp với trang bị theo hướng Tank – phép.
Mganga phù hợp với trang bị theo hướng Tank – phép.
Hướng dẫn cá đấu đi đường giữa của Mganga

Lối chơi ở giai đoạn đầu cuộc chơi

Nhờ bộ khả năng cùng nội tại mạnh mà ngay ở giai đoạn đầu round Mganga đã có thể ép đường rất chất lượng. mặc dù thế bạn phải xem xét là Mganga không tồn tại kĩ năng rút lui hay nên việc ép đường ở đầu round không nên đẩy quá cao.

Sau khoản thời gian giải quyết chấm dứt đợt lính trước tiên, Mganga có thể ăn thêm quái rừng để hình như gia tăng vàng với Khả năng cho chính bản thân mình. chung cục chúng ta có thể dịch rời với phối hợp với cùng người đi rừng ở thời đoạn đầu cuộc đấu này để giúp bạn bè kiểm soát và điều hành thế trận.

Cách chơi ở giai đoạn giữa và cuối cuộc chơi

Thời đoạn này Mganga đã bị mạnh hơn vì đã có đủ 3 món trang bị. gamer nên chọn lựa chỗ đứng tương xứng trong số cuộc giao tranh và dồn dập cần dùng độc tố để dọn lính, đồng thời giúp cấp máu cho chính bản thân và anh em. Ngoài ra, địch cũng trở nên bị làm chậm bởi độc khí khi nỗ lực tiếp cận hoặc cản trở Mganga.

Người chơi hãy cố gắng để Mganga tích đầy đủ 5 điểm nội tại trước khi dùng chiêu cuối để gia tăng lực sát thương cùng bản lĩnh hồi máu của tài năng độc dược. dẫu thế, giữa những trường hợp cấp thiết như địch hoặc bằng hữu rất thấp máu thì vẫn dường như dùng để phát huy tuyệt tác dụng của kĩ năng. Mganga sẽ trở nên nguy hại hơn không ít hơn khi về cuối round, bất cứ loài tướng nào thì cũng bị Mganga rút độc nặng nề và những khả năng của chính mình.
Mganga sẽ mạnh nhất ở cuối màn.
Mganga sẽ mạnh nhất ở cuối màn.
Mganga là một trong những pháp môn sư mạnh, những tài năng đặc biệt quan trọng của Mganga để giúp đỡ bạn không trở nên nhàm chán trong quá trình chơi. Hãy thử chơi ngay vị tướng này để những Trải Nghiệm tuyệt hảo trong vòng Game Liên quân Mobile nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น